Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

THỰC HIỆN CÁC CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM TOUR DU LỊCH TRĂNG MẬT


Sản phẩm là các chương trình tour du lịch trăng mật. Để có được một chương trình du lịch khả thi và hấp dẫn, thì công tác điều hành và hướng dẫn cũng như chất lượng các dịch vụ phục vụ khách phải được thực hiện tốt.


Công ty cần tăng cường công tác này để nâng cao hiệu quả kinh doanh và chất lượng phục vụ khách. Việc cải thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm được triển khai theo kế hoạch sau:


Thời gian thực hiện


Công việc


Bộ phận thực hiện


Yêu cầu


Tháng 1 – tháng 3


Tiếp tục phát triển sản phẩm tour du lịch đang kinh doanh trong mùa cưới từ tháng 10 năm trước


Phòng điều hành tour


Khai thác triệt để các tour, huy động toàn bộ nhân lực khai thác tour trăng mật mùa cưới


Từ 01/01


Đưa tour nội địa mới vào phục vụ khách hàng


Phòng điều hành tour nội địa


Đánh giá sự hài lòng của khách hàng và lấy ý kiến về sản phẩm


Từ 01/01 đến 15/01


Rà soát lại toàn bộ kế hoạch với các điểm đến, các đối tác (nhà hàng, điểm đặt phòng, …) của các tour khách đã đặt


Phòng điều hành tour


Xử lý lập tức các phát sinh đảm bảo kế hoạch diễn ra ổn định


Tháng 3


Đánh giá các sản phẩm tour mới, báo cáo kết quả kinh doanh quý, kết luận về hiệu quả kinh doanh


Phòng tài chính kế toán


Báo cáo đầy đủ, phân tích kết quả so với năm trước, đánh giá hiệu quả kinh doanh


Thời gian thực hiện


Công việc


Bộ phận thực hiện


Yêu cầu


Tháng 3 – tháng 5


Nghiên cứu phát triển tour du lịch theo các tiêu chí đã xác định trong bản kế hoạch


Phòng điều hành tour, cộng tác viên


Tìm kiếm các địa điểm nghỉ hấp dẫn mới, các đối tác kinh doanh dịch vụ mới


Tiến hành khảo sát về ẩm thực các vùng miền mà VPTOUR đã xây dựng chương trình du lịch


Cộng tác viên, hướng dẫn viên


Tìm ra các món ăn mới, địa điểm thưởng thức ẩm thực hấp dẫn tại các vùng mà có tour du lịch tổ chức đến


Tháng 5


Tập trung vào quảng bá du lịch mùa hè


Toàn công ty


Quảng bá du lịch trăng mật kèm theo du lịch mùa hè


Tháng 5 – tháng 8


Dồn toàn bộ nguồn lực cho du lịch hè, duy trì sản phẩm tour du lịch trăng mật đều đặn


Toàn công ty


Cập nhật thường xuyên sản phẩm du lịch trăng mật, tránh quá tập trung vào lĩnh vực khác


Tháng 9


Tăng cường quảng bá mạnh du lịch trăng mật


Toàn công ty


Tháng 9 – tháng 12


Chi ngân sách cho các hoạt động, thực hiện tour du lịch trăng mật mới theo kế hoạch


Phòng tài chính


Chi ngân sách hợp lý, báo cáo ngay khi có phát sinh ngoài dự kiến


Trong năm 2011


Thử nghiệm giới thiệu tour trăng mật kỉ niệm ngày cưới đến khách hàng


Bộ phận Marketing


Giới thiệu đúng đối tượng khách hàng và hiệu quả




THỰC HIỆN CÁC CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM TOUR DU LỊCH TRĂNG MẬT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét