Sản phẩm là các chương trình tour du lịch trăng mật. Để có được một chương trình du lịch khả thi và hấp dẫn, thì công tác điều hành và hướng dẫn cũng như chất lượng các dịch vụ phục vụ khách phải được thực hiện tốt.
Công ty cần tăng cường công tác này để nâng cao hiệu quả kinh doanh và chất lượng phục vụ khách. Việc cải thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm được triển khai theo kế hoạch sau:
Thời gian thực hiện
Công việc
Bộ phận thực hiện
Yêu cầu
Tháng 1 – tháng 3
Tiếp tục phát triển sản phẩm tour du lịch đang kinh doanh trong mùa cưới từ tháng 10 năm trước
Phòng điều hành tour
Khai thác triệt để các tour, huy động toàn bộ nhân lực khai thác tour trăng mật mùa cưới
Từ 01/01
Đưa tour nội địa mới vào phục vụ khách hàng
Phòng điều hành tour nội địa
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng và lấy ý kiến về sản phẩm
Từ 01/01 đến 15/01
Rà soát lại toàn bộ kế hoạch với các điểm đến, các đối tác (nhà hàng, điểm đặt phòng, …) của các tour khách đã đặt
Phòng điều hành tour
Xử lý lập tức các phát sinh đảm bảo kế hoạch diễn ra ổn định
Tháng 3
Đánh giá các sản phẩm tour mới, báo cáo kết quả kinh doanh quý, kết luận về hiệu quả kinh doanh
Phòng tài chính kế toán
Báo cáo đầy đủ, phân tích kết quả so với năm trước, đánh giá hiệu quả kinh doanh
Thời gian thực hiện
Công việc
Bộ phận thực hiện
Yêu cầu
Tháng 3 – tháng 5
Nghiên cứu phát triển tour du lịch theo các tiêu chí đã xác định trong bản kế hoạch
Phòng điều hành tour, cộng tác viên
Tìm kiếm các địa điểm nghỉ hấp dẫn mới, các đối tác kinh doanh dịch vụ mới
Tiến hành khảo sát về ẩm thực các vùng miền mà VPTOUR đã xây dựng chương trình du lịch
Cộng tác viên, hướng dẫn viên
Tìm ra các món ăn mới, địa điểm thưởng thức ẩm thực hấp dẫn tại các vùng mà có tour du lịch tổ chức đến
Tháng 5
Tập trung vào quảng bá du lịch mùa hè
Toàn công ty
Quảng bá du lịch trăng mật kèm theo du lịch mùa hè
Tháng 5 – tháng 8
Dồn toàn bộ nguồn lực cho du lịch hè, duy trì sản phẩm tour du lịch trăng mật đều đặn
Toàn công ty
Cập nhật thường xuyên sản phẩm du lịch trăng mật, tránh quá tập trung vào lĩnh vực khác
Tháng 9
Tăng cường quảng bá mạnh du lịch trăng mật
Toàn công ty
Tháng 9 – tháng 12
Chi ngân sách cho các hoạt động, thực hiện tour du lịch trăng mật mới theo kế hoạch
Phòng tài chính
Chi ngân sách hợp lý, báo cáo ngay khi có phát sinh ngoài dự kiến
Trong năm 2011
Thử nghiệm giới thiệu tour trăng mật kỉ niệm ngày cưới đến khách hàng
Bộ phận Marketing
Giới thiệu đúng đối tượng khách hàng và hiệu quả
THỰC HIỆN CÁC CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM TOUR DU LỊCH TRĂNG MẬT
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét